Stefan và những VIC khác được các thương hiệu xa xỉ dành cho sự đối xử đặc biệt không chỉ vì họ tiêu nhiều tiền. Họ cũng được coi là những nhà quảng bá lớn nhất của thương hiệu. Trong một số trường hợp, họ còn trở thành bạn của nhân viên kinh doanh, giám đốc điều hành và thậm chí cả đội thiết kế thương hiệu.
“Các thương hiệu luôn tìm cách nâng cao một cách kín đáo trải nghiệm dịch vụ dành cho những khách hàng siêu VIP của họ. VIP có thể nhận được dịch vụ đặc biệt ở nhiều cấp độ. Điều đó giúp thương hiệu củng cố cảm giác độc quyền”, Stefan chia sẻ.
Bên cạnh Prada, Stefan cũng nói về Dior để lấy ví dụ về việc thương hiệu luôn chú ý đến mọi lĩnh vực, chẳng hạn như giúp khách hàng tìm thấy những viên kim cương tốt nhất trên thế giới, thậm chí là mua các tác phẩm nghệ thuật.
https://duybrandking.blogspot.com
https://duybrandlamp.blogspot.com
https://duybrandlaw.blogspot.com
No comments:
Post a Comment